Xuất tinh sớm là gì ? Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ?

Xuất tinh sớm là gì luôn là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay. Bởi đây là hiện tượng không còn quá xa lạ, nó phổ biến và hầu hết nam giới đều gặp phải ít nhất 1 lần trong đời.

Do đó, bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp xuất tinh sớm là gì và những dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm.


Xuất tinh sớm là gì?
Xuất tinh sớm là gì?

✪ Xuất tinh sớm là gì ?

Trước khi hiểu rõ về khái niệm xuất tinh sớm là gì, thì chúng ta cùng xem qua một số thống kê cũng như các nghiên cứu khoa học trên thế giới về xuất tinh sớm nhé.

Theo thống kê về bệnh lý nam khoa hàng năm tại Hoa Kỳ, thì có đến hơn 82% nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 60 đều đã ít nhất 2 lần trong đời gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

Trong một cuộc nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng cứ mỗi 10 nam lại có 3 nam mắc phải bệnh lý xuất tinh sớm.

Tại Việt Nam cũng từng có rất nhiều cuộc khảo sát về vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới. Trong đó, có đến 81% số nam giới thừa nhận rằng đã từng bị xuất tinh sớm và chuyện quan hệ gặp trục trặc cũng là do xuất tinh sớm.

Vậy xuất tinh sớm là gì ? Vì sao xuất tinh sớm lại gây ảnh hưởng đến nam giới nhiều như vậy?

Hãy cùng thạc sĩ – bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chia sẻ nhé.

Pv: Thưa bác sĩ. Bác sĩ nghĩ sao về tình trạng xuất tinh hiện nay ở Việt Nam?

Bs: Xuất tinh sớm là một bệnh lý khá phổ biến và không còn xa lạ gì với nam giới. Mỗi ngày tại phòng khám nam khoa, chúng tôi tiếp nhận từ 190 đến hơn 200 ca bệnh. Mà bệnh lý chiếm đến 40% trong tổng số đó là vấn đề xuất tinh sớm.

Pv: Vậy theo bác sĩ xuất tinh sớm là gì ?

Bs: Xuất tinh sớm là tình huống mà khi dương vật đưa vào âm đạo không tự chủ được mà xuất tính trước mong muốn của bản thân và bạn tình. Thời gian xuất tinh tính từ lúc bắt đầu cho đến lúc xuất tinh sẽ cho biết mức độ của bệnh tình.


Thời gian xuất tinh sớm
Thời gian xuất tinh sớm

Như vậy, xuất tinh sớm là gì qua lời giải đáp của bác sĩ chúng ta đã hiểu rõ. Nhưng dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xem bài viết trên facebook tại đây:
https://bitly.com.vn/cku7X

✪ Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ?

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Song dấu hiệu dễ nhận thấy nhất chính là biểu hiện của họ trong quá trình quan hệ tình dục.

Đối với nam giới có sinh lý bình thường thì thời gian quan hệ kéo dài từ 5 đến 15p. Nếu tính trung bình thì là 7.5 phút.

Do đó, nam giới có thời gian quan hệ nhỏ hơn 3 phút chính là tình huống xuất tinh sớm.

Tùy theo thời gian xuất tinh mà có mức độ bệnh lý khác nhau. Bên cạnh đó, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm nên người bệnh phải cần xem xét kỹ nguyên nhân của bản thân để có cách chữa trị xuất tinh sớm phù hợp.

Cuối cùng, hy vọng với bài viết xuất tinh sớm là gì ? Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ? sẽ giúp cho các quý ông đang gặp phải tình huống này có thể hiểu rõ hơn về bệnh lý của mình và không nên quá bi quan.


Nhận xét